Apple iPhone 12 Pro Max công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới



Mỗi năm, Apple đều trình làng ra mắt thế hệ Iphone tiếp theo với hàng loạt tính năng mới. Càng đến gần thời điểm vàng, lại càng xuất hiện nhiều thông tin về chiếc Iphone 12 Pro Max. Trong đó có một thông tin cực kì quan trọng, đó là chùm camera sẽ được kết hợp với cảm biến sâu Time of Flight (ToF) - 1 sự khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ Iphone tiền nhiệm.

Nếu đây là thông tin chính thức thì Apple đã có bước đi lớn trong việc cung cấp hiệu suất chụp ảnh và thậm chí đưa trò chơi AR lên một tầm cao mới. Với camera ToF sẽ giúp Iphone 12 Pro Max cạnh tranh sòng phằng với các dòng điện thoại Android đã được trang bị ống kính đặc biệt này.


Được biết, camera ToF ứng dụng vào việc chụp ảnh chân dung, giúp xác định đâu là chủ thể, đâu là hậu cảnh và từ đó đưa ra phương án xoá phông tự nhiên và đẹp nhất.






Thứ hai, nó sẽ gia tăng đáng kể độ chính xác trong các ứng dụng AR và hợp nhất môi trường thực tế cải thiện tính năng đo khoảng cách, đo chiều rộng, chiều dài,...


Với tính năng mới này, hẳn các iFan sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới trên chiếc iPhone của mình. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đến ngày ra mắt iPhone 12 và tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ di động trên TrackPad nhé.














Nhận xét